BỘ SƯU TẬP TÀI NGUYÊN SỐ THƯ VIỆN TRƯỜNG ĐẠI HỌC FPT

Trang chủ Quay lại

Analysis The Effects Of Pr Perception To Customer Loyalty_A Case Study Of Tan Hiep Phat

Show simple item record

dc.contributor.advisor Võ, Minh Hiếu
dc.contributor.author Le, Thi Hoang Ngan
dc.contributor.author Le, Huy Chuong
dc.contributor.author Do, Minh Truong
dc.contributor.author Nguyen, Thanh Sang
dc.date.accessioned 2016-03-21T02:20:21Z
dc.date.available 2016-03-21T02:20:21Z
dc.date.issued 2014
dc.identifier.uri http://ds.libol.fpt.edu.vn/handle/123456789/1674
dc.description.abstract To study about the relationship between PPR and customer loyalty and define brand image plays what role in the PR and customer loyalty model. Furthermore, drawing conclusions and propose recommendations apply in Tan Hiep Phat case en_US
dc.language.iso en_US en_US
dc.publisher FUG HCM en_US
dc.subject Capstone Project en_US
dc.subject Đồ án tốt nghiệp en_US
dc.subject Business en_US
dc.subject Administration en_US
dc.subject Analysis en_US
dc.subject Effect en_US
dc.subject Perception en_US
dc.subject Customer en_US
dc.subject Tan Hiep Phat en_US
dc.subject Case en_US
dc.subject Study en_US
dc.title Analysis The Effects Of Pr Perception To Customer Loyalty_A Case Study Of Tan Hiep Phat en_US
dc.type Thesis en_US


Các tập tin trong tài liệu này

Tài liệu này xuất hiện trong Bộ sưu tập

Show simple item record


 

Bộ sưu tập thuộc về Trung tâm Thông tin - Thư viện - Trường Đại học FPT
Địa chỉ: Phòng 207 - Tầng 1 - Km 28 - Khu công nghệ cao Hòa Lạc - Thạch Hòa - Thạch Thất - Hà Nội
Điện thoại: 844.66805912 - FAX: - Email: thuvien_fu_hoalac@fpt.edu.vn