BỘ SƯU TẬP TÀI NGUYÊN SỐ THƯ VIỆN TRƯỜNG ĐẠI HỌC FPT

Trang chủ Quay lại

Một số giải pháp để hoàn thiện chiến lược marketing mix 4Ps của công ty TNHH Hương Tràm Food

Show simple item record

dc.contributor.author Lê, Hồng Minh
dc.contributor.author Lê, Mẫn
dc.contributor.author Nguyễn, Anh Quốc
dc.contributor.author Nguyễn, Thị Ngọc
dc.date.accessioned 2016-05-09T07:56:09Z
dc.date.available 2016-05-09T07:56:09Z
dc.date.issued 2016
dc.identifier.uri http://ds.libol.fpt.edu.vn/handle/123456789/1768
dc.description.abstract Nhóm chọn nghiên cứu đề tài “Một số giải pháp để hoàn thiện chiến lược marketing mix 4Ps của công ty TNHH Hương Tràm Food”. Tại công ty TNHH Hương Tràm Food, có một số vấn đề cần hoàn thiện như: - Chính sách sản phẩm - Chính sách phân phối - Chính sách giá - Chính sách xúc tiến Nghiên cứu, thu thập dữ liệu hoat động của công ty nói chung và việc thực hiện Marketing mix nói riêng để đưa ra được cái nhìn tổng quan về hiệu quả cũng như những vấn đề hạn chế, những khó khăn còn tồn tại trong quá trình thực hiện marketing mix hiện tại của công ty. Sau khi phân tích kết quả từ những dữ liệu thu thập được, nhóm sẽ đưa ra những giái pháp nhằm hoàn thiện cũng như nâng cao hiệu quả của hoạt động marketing mix tại công ty. Chúng tôi muốn hoàn thiện thêm kiến thức liên quan đến việc thực hiện hoạt động Marketing mix, đồng thời muốn sử dụng những kiến thức đã học để áp dụng vào thực tiễn để từ đó rút ra những bài học, kinh nghiệm cho bản thân. en_US
dc.description.tableofcontents CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN ĐỀ TÀI 5 1.1 Tính cấp thiết 5 1.2 Mục đích nghiên cứu 6 1.3 Phạm vi nghiên cứu và đối tượng nghiên cứu 6 1.3.1 Sản phẩm 6 1.3.2 Phân phối 7 1.3.3 Giá 7 1.3.4 Xúc tiến 8 1.4 Các phương pháp nghiên cứu 8 1.4.1 Các phương pháp nghiên cứu đối với chính sách sản phẩm 8 1.4.2 Các phương pháp nghiên cứu đối với phân phối 8 1.4.3 Các phương pháp nghiên cứu đối với chính sách giá 9 1.4.4 Các phương pháp nghiên cứu đối với chính sách xúc tiến 9 1.5 Một số lý luận cơ bản về đề tài nghiên cứu 10 1.5.1 Khái niệm Marketing và quản trị Marketing 10 1.5.2 Các lý luận liên quan đến sản phẩm 13 1.5.3 Các lý luận liên quan đến kênh phân phối 14 1.5.4 Các lý luận liên quan đến chính sách giá 16 1.5.5 Các lý luận liên quan đến chính sách giá 18 CHƯƠNG 2: PHÂN TÍCH VÀ ĐÁNH GIÁ THỰC TRẠNG 24 2.1 Tổng quan doanh nghiệp 24 2.1.1 Khái quát chung 24 2.2 Thực trạng. 24 2.2.1 Thực trạng của chính sách sản phẩm 24 2.2.2 Thực trạng của chính sách phân phối 26 2.2.3 Phân tích thực trạng chính sách giá 27 2.3 Tổng hợp kết quả nghiên cứu 31 2.3.1 Tổng hợp kết quả nghiên cứu chính sách sản phẩm 31 2.3.2 Tổng hợp kết quả nghiên cứu chính sách phân phối 38 2.3.3 Tổng hợp kết quả nghiên cứu chính sách giá 47 2.3.4 Tổng hợp kết quả nghiên cứu chính sách xúc tiến 51 CHƯƠNG 3: CÁC KIẾN NGHỊ ĐỀ XUẤT 67 3.1 Phương hướng hoạt động của doanh nghiệp trong thời gian tới 67 3.1.1 Phương hướng hoạt động của công ty trong chính sách sản phẩm 67 3.1.2 Phương hướng hoạt động của công ty trong chính sách phân phối 68 3.1.3 Phương hướng hoạt động của công ty trong chính sách giá: 68 3.1.4 Phương hướng hoạt động của công ty trong chính sách xúc tiến 69 3.2 Quan điểm giải quyết vấn đề nghiên cứu 69 3.2.1 Quan điểm doanh nghiệp 69 3.2.2 Quan điểm của nhóm nghiên cứu 70 3.3 Các giải pháp, kiến nghị 70 3.3.1 Một số giải pháp vấn đề nghiên cứu 70 3.3.2 Những kiến nghị và kết luận chung 73 en_US
dc.language.iso vi en_US
dc.publisher Fpoly Hà Nội en_US
dc.relation.ispartofseries http://ds.libol.fpt.vn/handle;123456789
dc.subject Cty TNHH Hương Tràm food en_US
dc.title Một số giải pháp để hoàn thiện chiến lược marketing mix 4Ps của công ty TNHH Hương Tràm Food en_US
dc.type Thesis en_US


Các tập tin trong tài liệu này

Tài liệu này xuất hiện trong Bộ sưu tập

Show simple item record


 

Bộ sưu tập thuộc về Trung tâm Thông tin - Thư viện - Trường Đại học FPT
Địa chỉ: Phòng 207 - Tầng 1 - Km 28 - Khu công nghệ cao Hòa Lạc - Thạch Hòa - Thạch Thất - Hà Nội
Điện thoại: 844.66805912 - FAX: - Email: thuvien_fu_hoalac@fpt.edu.vn