BỘ SƯU TẬP TÀI NGUYÊN SỐ THƯ VIỆN TRƯỜNG ĐẠI HỌC FPT

Trang chủ Quay lại

Branding campaign for Tra Su Quan that increase brand awareness and become an attractive place for young people to enjoy Vietnamese tea culture = Chiến dịch quảng bá thương hiệu nhằm tăng độ nhận diện thương hiệu cho Trà Sử Quán trở thành địa điểm hấp dẫn với người trẻ về văn hóa trà Việt

Show simple item record

dc.contributor.advisor Nguyễn, Trần Hương Thảo
dc.contributor.author Tô, Hoàng Liêm
dc.contributor.author Mai, Thu Thủy
dc.contributor.author Nguyễn, Trần Vân Anh
dc.date.accessioned 2024-01-12T07:30:28Z
dc.date.available 2024-01-12T07:30:28Z
dc.date.issued 2023-08
dc.identifier.uri http://ds.libol.fpt.edu.vn/handle/123456789/3871
dc.description.abstract Tra Su Quan is a new brand. That’s why brand awareness is low. This branding campaign will increase Tra Su Quan’s awareness among the target audience. Thereby making the target audience interested and love about Tra Su Quan as an attractive place for Vietnamese tea en_US
dc.language.iso en en_US
dc.publisher FPTU HCM en_US
dc.subject Vietnamese tea en_US
dc.subject Tra Su Quan SU23MC05 en_US
dc.title Branding campaign for Tra Su Quan that increase brand awareness and become an attractive place for young people to enjoy Vietnamese tea culture = Chiến dịch quảng bá thương hiệu nhằm tăng độ nhận diện thương hiệu cho Trà Sử Quán trở thành địa điểm hấp dẫn với người trẻ về văn hóa trà Việt en_US
dc.type Thesis en_US


Các tập tin trong tài liệu này

Tài liệu này xuất hiện trong Bộ sưu tập

Show simple item record


 

Bộ sưu tập thuộc về Trung tâm Thông tin - Thư viện - Trường Đại học FPT
Địa chỉ: Phòng 207 - Tầng 1 - Km 28 - Khu công nghệ cao Hòa Lạc - Thạch Hòa - Thạch Thất - Hà Nội
Điện thoại: 844.66805912 - FAX: - Email: thuvien_fu_hoalac@fpt.edu.vn