BỘ SƯU TẬP TÀI NGUYÊN SỐ THƯ VIỆN TRƯỜNG ĐẠI HỌC FPT

Trang chủ Quay lại

The Gap between Customers' Expectations and Marketing Orientations of Luxury Hotels in Hanoi-The Case of Hilton Hanoi Opera Hotel

Show simple item record

dc.contributor.advisor Lưu, Thị Thảo Nguyên
dc.contributor.author Bùi, Anh Tùng
dc.contributor.author Đỗ, Ngọc Tuấn
dc.contributor.author Trần, Huy Trung
dc.contributor.author Đỗ, Thị Lệ Thủy
dc.date.accessioned 2014-04-25T09:48:03Z
dc.date.available 2014-04-25T09:48:03Z
dc.date.issued 2013
dc.identifier.uri http://ds.libol.fpt.edu.vn/handle/123456789/961
dc.language.iso en en_US
dc.publisher FSB en_US
dc.subject Customer expectation en_US
dc.subject Hotel en_US
dc.title The Gap between Customers' Expectations and Marketing Orientations of Luxury Hotels in Hanoi-The Case of Hilton Hanoi Opera Hotel en_US
dc.type Thesis en_US


Các tập tin trong tài liệu này

Tài liệu này xuất hiện trong Bộ sưu tập

Show simple item record


 

Bộ sưu tập thuộc về Trung tâm Thông tin - Thư viện - Trường Đại học FPT
Địa chỉ: Phòng 207 - Tầng 1 - Km 28 - Khu công nghệ cao Hòa Lạc - Thạch Hòa - Thạch Thất - Hà Nội
Điện thoại: 844.66805912 - FAX: - Email: thuvien_fu_hoalac@fpt.edu.vn