BỘ SƯU TẬP TÀI NGUYÊN SỐ THƯ VIỆN TRƯỜNG ĐẠI HỌC FPT

Trang chủ Quay lại

The Connection between Service Process and Customers' Experiences in Enhancing Customers' Loyalty-The Case of Ba Sao Taxi Company

Show simple item record

dc.contributor.advisor Phan, Minh Đức
dc.contributor.author Phạm, Hoàng Anh
dc.contributor.author Nguyễn, Thị Vân Anh
dc.contributor.author Hoàng, Lan Anh
dc.contributor.author Phạm, Thu An
dc.contributor.author Phạm, Duy Khanh
dc.date.accessioned 2014-04-25T09:59:11Z
dc.date.available 2014-04-25T09:59:11Z
dc.date.issued 2013
dc.identifier.uri http://ds.libol.fpt.edu.vn/handle/123456789/963
dc.language.iso en en_US
dc.publisher FSB en_US
dc.subject Customer loyalty en_US
dc.subject Service process en_US
dc.title The Connection between Service Process and Customers' Experiences in Enhancing Customers' Loyalty-The Case of Ba Sao Taxi Company en_US
dc.type Thesis en_US


Các tập tin trong tài liệu này

Tài liệu này xuất hiện trong Bộ sưu tập

Show simple item record


 

Bộ sưu tập thuộc về Trung tâm Thông tin - Thư viện - Trường Đại học FPT
Địa chỉ: Phòng 207 - Tầng 1 - Km 28 - Khu công nghệ cao Hòa Lạc - Thạch Hòa - Thạch Thất - Hà Nội
Điện thoại: 844.66805912 - FAX: - Email: thuvien_fu_hoalac@fpt.edu.vn