- Tài khoản và mật khẩu chỉ cung cấp cho sinh viên, giảng viên, cán bộ của TRƯỜNG ĐẠI HỌC FPT
- Hướng dẫn sử dụng:
Xem Video
.
- Danh mục tài liệu mới:
Tại đây
.
-
Đăng nhập
:
Tại đây
.
FPT University|e-Resources >
Browsing by Subject QA
Showing results 1 to 4 of 4
Preview Issue Date Title Author(s) 2015 ASSESSING SERVICE QUALITY TO IMPROVE CUSTOMER’S SATISFACTION In case of Joma Bakery Café Chain in Ha Noi Huong, Do Thi ; Duong, Nguyen Thi Ha ; Yen, Nguyen Thi Hai ; Linh, Tran Huyen ; Nam, Do Phan Quang ; Chinh, Hoang Trung
2015 THE IMPACTS OF MERGER AND ACQUISITION ON THE PERFORMANCE OF PVCOMBANK Dung, Dinh Viet ; Ly, Vu Truc ; Anh, Vu Tuan ; Hue, Tran Minh ; Kiet, Nguyen Tai ; Hoa, Pham Thanh ; Phuong, Nguyen Thi Yen
2015 Measuring customer satisfaction of e-service quality at fptshop.com.vn Huong, Nguyen Thanh ; Mai Anh, Nguyen Thi ; Nhat, Ngo Viet ; Viet Hoang, Dinh Pham ; Ha My, Vu Thi ; Anh, Dang Duy
7-Nov-2012 A model of vietnamese person named entity question answering system Tran, Mai Vu ; Le, Duc Trong ; Tran, Xuan Tu ; Nguyen, Tien Tung
Showing results 1 to 4 of 4