BỘ SƯU TẬP TÀI NGUYÊN SỐ THƯ VIỆN TRƯỜNG ĐẠI HỌC FPT

Trang chủ Quay lại

Solutions enhancing guests satisfaction about service quality at The Ashima Nguyen Trai restaurant, District 1, Ho Chi Minh city = Những giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại nhà hàng Ashima Nguyễn Trãi, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Show full item record

Các tập tin trong tài liệu này

Tài liệu này xuất hiện trong Bộ sưu tập

Show full item record


 

Bộ sưu tập thuộc về Trung tâm Thông tin - Thư viện - Trường Đại học FPT
Địa chỉ: Phòng 207 - Tầng 1 - Km 28 - Khu công nghệ cao Hòa Lạc - Thạch Hòa - Thạch Thất - Hà Nội
Điện thoại: 844.66805912 - FAX: - Email: thuvien_fu_hoalac@fpt.edu.vn