- Tài khoản và mật khẩu chỉ cung cấp cho sinh viên, giảng viên, cán bộ của TRƯỜNG ĐẠI HỌC FPT
- Hướng dẫn sử dụng:
Xem Video
.
- Danh mục tài liệu mới:
Tại đây
.
-
Đăng nhập
:
Tại đây
.
Sau thời gian tìm hiểu về tổ hợp Marketing 4Ps của công ty TNHH Lâm Hồng Sơn, chúng tôi nhận thấy công ty đang gặp phải những vấn đề sau:
Sản phẩm, doanh nghiệp còn có những sản phẩm chưa phù hợp với các địa điểm mà doanh nghiệp đang phân phối, hoạt động.
Giá chưa có sự cạnh tranh cao với các doanh nghiệp cùng địa phương
Phân phối chưa có sự đa dạng, hệ thống phân phối chưa lớn
Xúc tiến chưa có những chương trình xúc tiến mang tính quy mô và có tính quảng cáo thương hiệu cao, các chương trình xúc tiến từ khi doanh nghiệp bắt đầu hoạt động chưa có nhiều sự thay đổi dẫn đến hiệu quả là không cao
Vì những vấn đề mà doanh nghiệp đang gặp phải, chúng tôi quyết định lựa chọn đề tài “Phân tích và hoàn thiện tổ hợp Marketing 4Ps của công ty TNHH Lâm Hồng Sơn” với những mục đích cải thiện tổ hợp Marketing 4Ps, cụ thể như sau:
Thứ nhất, tìm hiểu khả năng xây dựng, phát triển tổ hợp Marketing 4Ps của công ty.
Thứ hai, đánh giá thực trạng trong tổ hợp Marketing 4Ps của công ty, chỉ ra điểm mạnh, điểm yếu, những điểm cần khắc phục.
Thứ ba, đề xuất các giải pháp khắc phục, hoàn thiện tổ hợp Marketing 4Ps, góp phần thúc đẩy hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp.
Đối với sinh viên nghiên cứu, chúng em muốn hoàn thiện thêm kiến thức liên quan đến việc thực hiện hoạt động Marketing mix, đồng thời muốn sử dụng những kiến thức đã học để áp dụng vào thực tiễn để từ đó rút ra những bài học, kinh nghiệm cho bản thân.