- Tài khoản và mật khẩu chỉ cung cấp cho sinh viên, giảng viên, cán bộ của TRƯỜNG ĐẠI HỌC FPT
- Hướng dẫn sử dụng:
Xem Video
.
- Danh mục tài liệu mới:
Tại đây
.
-
Đăng nhập
:
Tại đây
.
Nhóm chọn nghiên cứu đề tài “Một số giải pháp để hoàn thiện chiến lược marketing mix 4Ps của công ty TNHH Hương Tràm Food”.
Tại công ty TNHH Hương Tràm Food, có một số vấn đề cần hoàn thiện như:
- Chính sách sản phẩm
- Chính sách phân phối
- Chính sách giá
- Chính sách xúc tiến
Nghiên cứu, thu thập dữ liệu hoat động của công ty nói chung và việc thực hiện Marketing mix nói riêng để đưa ra được cái nhìn tổng quan về hiệu quả cũng như những vấn đề hạn chế, những khó khăn còn tồn tại trong quá trình thực hiện marketing mix hiện tại của công ty.
Sau khi phân tích kết quả từ những dữ liệu thu thập được, nhóm sẽ đưa ra những giái pháp nhằm hoàn thiện cũng như nâng cao hiệu quả của hoạt động marketing mix tại công ty.
Chúng tôi muốn hoàn thiện thêm kiến thức liên quan đến việc thực hiện hoạt động Marketing mix, đồng thời muốn sử dụng những kiến thức đã học để áp dụng vào thực tiễn để từ đó rút ra những bài học, kinh nghiệm cho bản thân.